Giới thiệu

Coffee, Completely Re-engineered

Vươn tầm cao
Vượt tầm xa

300+

Nhân sự
toàn quốc

15+

Chi nhanh
phân phối

10+

Năm
kinh nghiệm

Về chúng tôi

Coffee, Completely Re-engineered

Trong hơn 10 năm hoạt động, Thế Giới Bất Động Sản tự hào là một trong các đơn vị tư vấn phân phối BĐS hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự, dịch vụ chuyên nghiệp giúp tối đa hóa lợi ích của khách hàng và đối tác.

Chúng tôi đồng hành cùng khách hàng trong hành trình trải nghiệm những ngôi nhà chất lượng cao cùng phong cách sống đẳng cấp quốc tế. Hướng đến trở thành nhà cung cấp giải pháp đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

Tầm nhìn

Trở thành địa chỉ tin cậy và uy tín trong lĩnh vực cung cấp máy cà phê chất lượng cao và dịch vụ tốt. Mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với các mẫu máy cà phê từ các thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy.

Xứ mệnh

Sứ mệnh của chúng tôi là Mang đến cho khách hàng trải nghiệm cà phê tuyệt vời tại nhà, bằng cách cung cấp các máy cà phê chất lượng cao và đáng tin cậy. Đem lại sự hài lòng và niềm vui cho khách hàng thông qua việc tạo ra những ly cà phê thơm ngon, đậm đà và đúng chuẩn chuyên nghiệp.

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: Cam kết cung cấp máy cà phê chất lượng cao, đáng tin cậy và đáp ứng được các tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Dịch vụ tận tâm: Đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ tư vấn mua hàng cho đến hỗ trợ sau bán hàng.