Tết Trung thu là một trong những ngày lễ lớn của năm và đây cũng là một dịp để các thương hiệu cho ra đời các loại bánh ‘cộp mác’ của riêng mình không lẫn với ai để phục vụ nhu cầu của khách hàng vào những ngày đặc biệt này.
Năm 2013, Starbucks chính thức cho ra mắt sản phẩm bánh trung thu tại Việt Nam. Cho đến nay, mỗi năm hãng đều đặn cho ra mắt một bộ sưu tập được giới thiệu vào mùa trăng tròn với mẫu mã và hương vị đa dạng, chất lượng được chú trọng và giá thành cạnh tranh trong top đầu bánh trung thu phân khúc cao cấp.
Starbucks là một trong những chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới với hơn 33.000 cửa hàng tại hàng chục quốc gia và vùng lãnh thổ. Thương hiệu Mỹ mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2/2013.
Với nhiều người “mê” cà phê, nhắc đến Starbucks là nhắc đến những cốc cà phê trứ danh của một thương hiệu toàn cầu, thường được thưởng thức tại chỗ hay take-away từ các cửa hàng.
Tuy nhiên không chỉ kinh doanh đồ uống pha sẵn, Starbucks còn được biết đến với những sản phẩm đặc trưng:
Những chiếc bánh trung thu được săn lùng
Tết Trung thu là một trong những ngày lễ lớn của năm và đây cũng là một dịp để các thương hiệu cho ra đời các loại bánh ‘cộp mác’ của riêng mình không lẫn với ai để phục vụ nhu cầu của khách hàng vào những ngày đặc biệt này.
Năm 2013, Starbucks chính thức cho ra mắt sản phẩm bánh trung thu tại Việt Nam. Cho đến nay, mỗi năm hãng đều đặn cho ra mắt một bộ sưu tập được giới thiệu vào mùa trăng tròn với mẫu mã và hương vị đa dạng, chất lượng được chú trọng và giá thành cạnh tranh trong top đầu bánh trung thu phân khúc cao cấp.
Năm 2021, những chiếc bánh trung thu của Starbucks được bán hết chỉ chưa đầy 2 ngày. Để chuẩn bị cho mùa Trung thu 2023, hãng đã cho ra mắt set bánh từ ngày 10/8. Theo thông tin được đăng tải trên trang Facebook, các set bánh của Starbucks có giá từ 400 – 700 nghìn đồng. Cụ thể:
Hộp gồm 4 vị bánh giá 700,000đ (vị Trà xanh, vị Quả mọng, vị Cà phê Starbucks® – 1 trứng và vị Sầu riêng Monthong – 1 trứng)